1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
🟩 มีการจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด ตามหลักสูตรหลักสูตร โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร" พ.ศ.2563 ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560)
คำสั่งเกี่ยวกับการจัดทำ/ทบทวนปรับปรุง/พัฒนาหลักสูตร
หลักสูตรโรงเรียน/หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้/วิชาที่สอน
เอกสารคำอธิบายรายวิชา และโครงสร้างรายวิชา (รายวิชาที่สอน) (หลักสูตร 01)
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร วิเคราะห์ความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัดสมรรถนะผู้เรียน และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ (หลักสูตร 01)
เอกสารหน่วยการเรียนรู้ (หลักสูตร 01)
แบบรายงานการใช้หลักสูตร โรงเรียนบ้านนา“นายกพิทยากร” พ.ศ.2552 (ฉบับปรับปรุง 2560) ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (หลักสูตร 03)
รายงานการประเมินผลการใช้การปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” พ.ศ.2552 (ฉบับปรับปรุง 2560) ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ของกลุ่มสาระการเรียนรู้และโรงเรียน)/บันทึกรายงานการประชุมกรรมการพัฒนาหลักสูตรภายในกลุ่มสาระการเรียนรู้
(หลักสูตร 04)
นิเทศการสอน/นิเทศหน่วยการเรียนรู้ และแผนการจัดการเรียนรู้